Cập nhật : 9:52 Thứ ba, 9/11/2021
Lượt đọc: 97

Kế hoạch số 22/KH-MNBC ngày 09/09/2021 về việc triển khai kế hoạch hoạt động Tổ Văn phòng năm học 2021-2022

Số/Ký hiệu: 22/KH-MNBCNgày ban hành: 9/9/2021
Ngày hiệu lực: 9/9/2021Người ký: Hiệu trưởng Đỗ Thị Huyền
File đính kèm:
Nội dung:
PHÒNG GD & ĐT QUẬN LONG BIÊN
TRƯỜNG MN BẮC CẦU                           
 
Số: 22/KH- MNBC
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
            
Ngọc Thụy, ngày 09  tháng 09 năm 2021
 
KẾ HOẠCH
Hoạt động của tổ văn phòng năm học 2020- 2021
 
          - Căn cứ Điều lệ trường Mầm non 2020;
- Căn cứ nhiệm vụ năm học 2021 - 2022;
- Căn cứ đặc điểm tình hình của nhà trường;
- Căn cứ đặc điểm tình hình  thực tế của tổ, tổ Văn phòng xây dựng Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021- 2022 của tổ như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Chức năng, nhiệm vụ: 
- Tổ Văn phòng có vị trí đặc biệt quan trọng trong nhà trường, có mối quan hệ chặt chẽ tới tất cả các tổ nhóm trong trường Mầm non.
- Tổ văn phòng bao gồm các thành viên trực tiếp thực hiện công tác hành chính trong nhà trường, nhằm phục vụ và hỗ trợ cho các hoạt động  chăm sóc , nuôi dưỡng, giảng dạy và giáo dục của nhà trường.
- Giúp Hiệu trưởng quản lý điều hành mọi hoạt động về lĩnh vực hành chính trong trường. Tham mưu cho Hiệu trưởng chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, các hoạt động của nhà trường. Nắm bắt và xử lý kịp thời mọi thông tin liên quan đến nhà trường.
Tổ Văn phòng trong năm học 2021- 2022 gồm các thành viên sau: 
  1.  
Họ và tên Chức vụ Nhiệm vụ
  1.  
Đỗ Thị Huyền Hiệu trưởng Tổ viên
  1.  
Vũ Thị Nga P.Hiệu trưởng Tổ viên
  1.  
Trần Thị Tuyết Phượng P.Hiệu trưởng Tổ viên
  1.  
Phạm Thị Quỳnh Nga NV Kế Toán Tổ trưởng
  1.  
Cao Thị Điệp NV Văn Thư Tổ viên
  1.  
Nguyễn Thanh Hằng NV Y tế Tổ viên
  1.  
Lê Minh Thắng NV Bảo vệ Tổ viên
  1.  
NguyÔn V¨n Phương NV Bảo vệ Tổ viên
2. Những thuận lợi và khó khăn:
a. Thuận lợi: 
- Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo nhà trường, hoạt động của tổ đã dần có nề nếp và đạt hiệu quả công việc được giao.
- Đa số các thành viên trong tổ trẻ, nhiệt tình và hoàn thành khá tốt những  công việc được giao.
- Các thành viên trong tổ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, biết phối hợp tốt trong công việc,  tạo được sự đồng thuận  trong nội bộ, có ý thức trách nhiệm cao trong từng công việc.
b. Khó khăn:
- Một số đồng chí do kiêm nhiệm nên chưa tạo được hiệu quả công việc trong lĩnh vực về nghiệp vụ chuyên môn đảm trách.
- Các điều kiện, phương tiện để thực hiện công việc còn hạn chế nên phần nào chưa thật sự đáp ứng kịp thời các công việc theo đặc trưng của tổ. 
B. KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2021-2022 :
I. Chỉ tiêu:
1. Danh hiệu thi đua:
- Cá nhân:          
                                + Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:  02 đ/c
          + Hoàn thành tốt nhiệm vụ:          06 đ/c
2. Về cơ sở vật chất:
- Phấn đấu hoàn thành tốt các mảng công việc được giao, duy trì và thực hiện tốt các hoạt động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong năm học 2021 -2022; từng bước nâng cấp về CSVC, thiết bị trường học phục vụ tốt công tác chăm sóc và nuôi dưỡng  đạt chất lượng tốt hơn.
- 100% tài sản của nghà trường được bảo quản và đưa vào sử dụng tốt, có hiệu quả; các phòng học, bàn ghế không vẽ bẩn và để học sinh làm hư hỏng do ý thức sử dụng kém.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả các công trình hiện có.
- Đầu tư xây dựng cảnh quan nhà trường Xanh - Sạch - Đẹp bằng cách chăm sóc và trồng mới  cây xanh, cây cảnh .
3. Công tác văn phòng:
3.1 Tư tưởng chính trị:
- Các tổ viên trong tổ ổn định tư tưởng yên tâm công tác, yêu nghề mến trẻ.
- Thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào
- Tham gia tổ chức tốt các ngày hội trong năm
- Xây dựng tổ, khối đoàn kết vững mạnh và thống nhất cao pấn đấu 100% gia đình các thành viên trong tổ đạt gia đình văn hoá.
- Làm tốt công tác tuyên truyền các mảng liên quan đến kiến thức nuôi dạy trẻ theo khoa học....
3.2  Công tác chuyên môn
* Hiệu trưởng
- Phụ trách  điều  hành chung các hoạt động của trường.
- Xây dựng quy hoạch chung phát triển của nhà trường; lập kế hoạch phát triển nhà trường và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục từng năm học; báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện trước hội đồng trường và các cấp có thẩm quyền.
- Thành lập 2 tổ: Tổ chuyên môn và tổ văn phòng và các hội đồng tư vấn. Bổ nhiệm tổ trưởng, tổ phó. Đề xuất thành viên Hội đồng trường để cấp có thẩm quyền quyết định. Phân công, quản lý giáo viên nhân viên.
- Trực tiếp phụ trách và theo dõi  chỉ đạo các nội dung công tác: Như cơ sở vật chất, tài sản, tài chính, nhân sự, quản lý sổ bảo hiểm xã hội. Theo dõi thi đua- khen thưởng - kỷ luật theo dõi và làm báo cáo các chỉ số thi đua.
- Trực tiếp duyệt chi, ký các công văn chứng nhận, các văn bản xây dựng chương trình công tác kế hoạch đề án thuộc nội dung công việc được giao để tham mưu với các cấp có thẩm quyền.
- Tiếp nhận trẻ và quản lý trẻ em và các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ, quyết định khen thưởng phê duyệt kết quả đánh giá trẻ theo các nội dung nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ do Bộ giáo dục và đào tạo quy định.
- Kiểm tra giáo viên
- Dự các lớp bồi dưỡng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ quản lý, tham gia các hoạt động giáo dục 2 giờ /tuần, được hưởng phụ cấp theo quy định
- Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và tạo điều kiện cho các tổ chức chính trị - xã hội trong nhà trường, nhà trẻ hoạt động nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.
- Thực hiện xã hội hoá giáo dục phát huy vai trò của nhà trường với cộng đồng.
* Phó hiệu trưởng
Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về nhiệm vụ được Hiệu trưởng phân công;
Cùng với Hiệu trưởng chịu trách nhiệm trước cấp trên về phần việc được giao;
 Thay mặt Hiệu trưởng điều hành hoạt động của nhà trường khi được Hiệu trưởng uỷ quyền;
 Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ và hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật.
 
* Văn thư:
Xử lý các thông tin, báo cáo thường xuyên với Hiệu trưởng về các hoạt động diễn ra trong ngày. Nhận, cập nhật lưu trữ các loại công văn đi, đến kịp thời, sắp xếp khoa học và chính xác. Xử lý các loại công văn đảm bảo thông tin đến đúng đối tượng thực hiện và được triển khai nhanh nhất. In ấn và phát hành các loại công văn nhanh chóng đúng yêu cầu biểu mẫu quy định.
* Kế toán, tài chính:
Làm tốt chuyên môn nghiệp vụ; thanh quyết toán, làm các chế độ kịp thời cho cán bộ giáo viên, nhân viên theo đúng yêu cầu, theo dõi thu, chi đảm bảo niêm yết công khai theo định kỳ và quy định của hiệu trưởng.
Quản lý văn phòng, làm các văn bản báo cáo theo yêu cầu quy định của nhà trường đảm bảo tính pháp quy; cập nhật các hồ sơ chứng từ thu chi thanh quyết toán hàng tháng, quý năm học theo hệ thống và thời gian của từng loại hồ sơ.
Quản lý, cập nhật hồ sơ cán bộ công chức, BHYT,BHXH của cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường.
Chịu trách nhiệm thanh toán, quyết toán chính xác, rõ ràng các loại quỹ theo đúng luật tài chính; niêm yết báo cáo về thu chi ngân sách theo quy định
Lập hồ sơ kế toán theo quy định.
Xây dựng kế hoạch và tham mưu việc thu chi ngân sách cho Hiệu trưởng, các  khoản thu chi theo thoả  thuận cho Ban đại diện CMHS đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng chế độ và tiết kiệm.
Phụ trách thanh toán các loại bảo hiểm cho cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
   Thu - chi các loại quỹ theo thoả thuận của phụ huynh
   Thu - chi tiền ăn  cho trẻ
 
 
* Y tế học đường
 - Xây dựng tủ thuốc, trang thiết bị vật tư để phục vụ tốt cho việc khám chữa bệnh trong nhà trường. Lập hồ sơ bệnh án, phối hợp tổ chức giám định sức khoẻ, tai nạn thương tích theo chế độ bảo hiểm xã hội cho cán bộ giáo viên trong trường và cho trẻ .
  - Thực hiện đầy đủ các qui chế, tiêu chuẩn vệ sinh trường học do Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
- Tổ chức giáo dục về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, về giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên và kĩ năng sống cho cán bộ giáo viên trong nhà trường. Phòng chống các bệnh học đường, các bệnh truyền nhiễm, các tai nạn và thương tích, phòng chống HIV/AIDS, ma tuý và các tệ nạn xã hội khác nhằm cung cấp kĩ năng, kiến thức bảo vệ sức khoẻ cho CBGV trong trường. Các biện pháp phòng bệnh, phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời các dịch bệnh…
- Thường xuyên cập nhật thông tin trên mọi phương tiện về diễn biến một số dịch bệnh trên thế giới, trong nước cũng như tại địa phương để kịp thời có kế hoạch, biện pháp tuyên truyền, phòng ngừa.
- Phối hợp với y tế dự phòng tuyến trên để xử lý môi trường, phòng chống các dịch bệnh.
- Tổ chức thực hiện tốt công tác bảo hiểm y tế, khám sức khoẻ đầu vào và khi ra trường cho HS, khám sức khoẻ định kì cho cán bộ viên chức, lao động hợp đồng và  học sinh; sơ cứu kịp thời các trường hợp tai nạn, ốm đau của cán bộ viên chức, lao động hợp đồng và HS trong trường; mỗi người đều có sổ theo dõi sức khoẻ thường xuyên tại Bệnh viện.
- Theo dõi, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, đặc biệt nhằm giảm tỉ lệ mắc một số bệnh đang phổ biến hiện nay.
          - Tăng cường và thường xuyên tuyên truyền, giáo dục sức khoẻ, thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các biện pháp để đảm bảo chất lượng VSATTP, Giám sát quy trình chế biến thực phẩm, lưu mẫu thức ăn trước ( thức ăn sống ) và sau khi đã chế biến ( thức ăn chín ) theo đúng quy định.
- Tổ chức xây dựng vườn trường, trồng rau xanh nhằm giáo dục học sinh biết yêu lao động và một phần cải thiện bữa ăn hằng ngày.
* Bảo vệ
- Có nhiệm vụ tổ chức công tác bảo vệ cơ quan, giữ vững trật tự trị an, ngăn ngừa kẻ gian xâm nhập với mục đích xấu như: chiếm đoạt, cướp tài sản, gây rối…
-Luôn hợp tác với chính quyền địa phương thực hiện các  biện pháp nhằm ngăn chặn và phát hiện kịp thời các hành vi phạm pháp hay là các tệ nạn xã hội xảy ra trong khu vực trường học.
- Thường trực tại cổng chính trường học 24/24h có thể hướng dẫn các khách đến liên hệ công tác chấp hành đúng nội quy trong trường quy định.
-Tuần tra, quan sát tất cả các vị trí khu vực trong phạm vi quản lý của trường học có thể đề phòng và ngăn chặn người ngoài vào trường khi không có yêu cầu công tác, kiểm tra người mang tài sản của trường ra ngoài nếu có dấu hiệu bất thường.
           3.3 Công tác khác
- Làm tốt công tác tuyên truyền và công tác xã hội hoá
- Tuyền truyền tới phụ huynh về thủ tục hành chính của nhà trường;
- Tham gia lao động vệ sinh môi trường sung quanh khuân viên trường và chồng cây xanh – chăm sóc cây cảnh -  xanh - sạch đẹp....
4. Tất cả các thành viên trong tổ thực hiện tốt ngày công:
- 100% các thành viên trong tổ không đi trễ về sớm không rời bỏ công việc khi không có lý do chính đáng hoặc không có ý kiến của lãnh đạo.
- Hàng tháng họp 2 lần đánh giá kết quả công việc và lên kế hoạch tháng tiếp sau.
II Các biện pháp thực hiện:
- Phân công các nhiệm vụ cho các thành viên cần phải rõ ràng, phù hợp với năng lực chuyên môn.
- Tạo điều kiện tốt nhất về thời gian, kinh phí cho phép để hỗ trợ các thành viên hoàn thành tốt công việc được giao.
- Hướng dẫn các thành viên trong tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cơ sở quy chế thực hiện nhiệm vụ của trường Mầm non.
- Thường xuyên kiểm tra đôn đốc nhắc nhở sau mỗi tuần, tháng, đợt thi đua  có sơ kết đánh giá xếp loại thi đua tuyên dương kịp thời; đồng thời có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với các thành viên trong tổ vi phạm quy chế.
- Duy trì chế độ hàng tháng họp tổ rút kinh nghiệm những việc làm được, chưa được đồng thời triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong tổ.
- Hàng tháng họp, xếp loại thi đua trên cơ sở đó xếp loại thi đua học kì và cả năm Kế hoạch cụ thể các tháng căn cứ vào kế hoạch của từng bộ phận để triển khai thực hiện.
III. Dự kiến các công việc trọng tâm trong năm.
Thời gian Nội dung công việc Ghi chú
Tháng 9/2021 - Tuyển trẻ mới.
 - Cập nhật danh sách trích ngang của trẻ.
- Phân chia trẻ theo định biên lớp;
- Tổng vệ sinh toàn trường chuẩn bị điều kiện cho năm học mới.
- Cập nhật sổ theo dõi trẻ.
- Chuẩn bị các loại sổ sách đầu năm.
- Chuẩn họp ban đại diện CM học sinh.
- Tham gia xây dựng kế hoạch thu chi thoả thuận năm 2021 -2022.
- Lấy tài liệu và cấp phát tài liệu cho cán bộ giáo viên toàn trường.
- Dự các lớp tập huấn chuyên môn năm 2021 tại Phòng, Sở. Triển khai công tác bồi dưỡng chuyên môn khác  tại trường.(Theo lịch phân công sau)
- Tổng hợp Điều tra trẻ trên địa bàn, Điều tra phổ cập.
- Chuẩn bị cho năm học mới
- Lên kế hoạch tháng 9
- Nộp các loại báo cáo nếu có
- Trực hộp thư điện tử trình lãnh đạo giải quyết kịp thời.
- Bảo vệ tốt cơ sở vật chất, an ninh trật tự trong nhà trường.
- Trực hộp thư điện tử trình lãnh đạo giải quyết kịp thời.
- Chuẩn bị các công tác cho lễ khai giảng năm học mới theo hướng dẫn.
 - Chỉ đạo các lớp thực hiện chương trình
- Kiểm tra tình hình đầu năm học
- Tiến hành  cân trẻ đợt 1
- Nộp 3 biểu phổ cập
- Phát động thi đua đợt 1
- Tổ chức tết trung thu cho trẻ
- Rà soát lại sĩ số trẻ để vào sổ theo dõi.
- Làm và nộp các loại báo cáo đầu năm học về PGD.
- Soạn thảo một số văn bản Cần thiết cho năm học.
- Cập nhật thông tin và vào sổ công văn đi đến và chuyển giao văn bản tới người giải quyết.
- Bảo vệ tốt cơ sở vật chất, an ninh trật tự trong nhà trường.
- Lên kế hoạch tháng 10
Cả tổ thực hiện;
 
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 10/2021 - Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Duyệt kế hoạch năm học. Tổ chức hội nghị cán  bộ công chức đầu năm.
- Kiểm tra  chuyên môn, toàn diện GV
- Kiểm tra thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới,  chuyên đề VSDD, chuyên đề UDCNTT…
-Tổ chức 20/10
- Ban hành  một số quy chế trong năm .
- Nộp báo cáo về phòng
- Giải quyết  các công việc phát sinh.
- Bảo vệ tốt cơ sở vật chất, an ninh trật tự trong nhà trường.
 - Lên kế hoạch tháng 11
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 11/2021 - Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Nộp báo cáo về phòng
- Thu thập tài liệu chuẩn bị lập hồ sơ lưu trữ
- Lên kế hoạch tháng 12
Thực hiện nuôi dạy theo chương trình
- Kiểm tra chuyên môn, thanh tra toàn diện
- Thi đọc thơ kể chuyện diễn cảm  cấp trường
- Tổ chức  20/11
- Sơ kết thi đua đợt 1 . Phát động thi đua đợt 2
- Kiểm tra thực hiện bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi.  Mua sắm trang thiết bị cho công tác phổ cập trẻ 5 tuổi.
- Bảo vệ tốt cơ sở vật chất, an ninh trật tự trong nhà trường.
 
Tháng 12/2021 - Thực hiện nuôi dạy theo chương trình
- Kiểm tra  chuyên môn, toàn diện GV
- Sơ kết học kỳ I
- Cân trẻ đợt 2
- Tiếp tục rà roát tiến độ thực hiện phổ cập.
- Thực hiện tự đánh giá trường mầm non.
- Lên kế hoạch tháng 01/2022.
- Bảo vệ tốt cơ sở vật chất, an ninh trật tự trong nhà trường.
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 01/2022 - Thực hiện nuôi dạy theo chương trình.
- Cập nhật sổ theo dõi trẻ.
- Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Kiểm tra, tổng hợp các báo cáo.
- Lên kế hoạch tháng 02.
- Kiểm tra chuyên môn, toàn diện
- Sơ kết thi đua đợt 2, phát động thi đua đợt 3
- Kiểm tra thực hiện các chuyên đề
- Dự sinh hoạt chuyên môn lần 2
- Bảo vệ tốt cơ sở vật chất, an ninh trật tự trong nhà trường.
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 02/2022 - Thực hiện nuôi dạy theo chương trình
- Soạn thảo văn bản được giao
- Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Vào sổ công văn đi - đến
-  Kiểm tra chuyên môn, toàn diện
- Thực hiện tự đánh giá năm 2021
-  Lên kế hoạch tháng 03/2022
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 03/2022 -Thực hiện nuôi dạy theo chương trình
- Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Cập nhật Hồ sơ quản lý giáo viên.
- Vào sổ công văn đi - đến
- Dự sinh hoạt chuyên môn lần 3
- Kiểm tra chuyên môn, toàn diện
- Sơ kết thi đua đợt 3 phát động thi đua đợt 4
-  Lên kế hoạch tháng 04/2022.
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 04/2022 - Thực hiện nuôi dạy theo chương trình
- Soạn thảo văn bản được giao
- Vào sổ công văn đi - đến
- Theo dõi sĩ số học sinh
- Rà soát các khoản thu thoả thuận.
- Kiểm tra chuyên môn, toàn diện
- Cân trẻ đợt 3. Khám sức khoẻ lần 2
- Kiểm tra, đánh giá thực hiện ứng dụng CNTT
- Dự lớp tập huấn: Lồng ghép giáo dục bảo vệ môi trường, giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả
-  Lên kế hoạch tháng 05/2022.
Cả  tổ thực hiện;
 
 
 
 
 
Tháng 05/2022 - Soạn thảo văn bản được giao
- Vào sổ công văn đi - đến
- Chuẩn bị các biểu mẫu báo cáo tổng kết năm học.
- Nộp  các loại báo cáo về phòng.
- Chuẩn bị các biểu mẫu thi đua cuối năm và đón đoàn kiểm tra TĐ cuối năm...
- Báo cáo tổng kết năm học và các chỉ số thi đua .
- Kiểm tra đánh giá trẻ 5 tuổi theo chuẩn của BGD&ĐT
- Xét đánh giá công chức, thi đua, chuẩn giáo viên mầm non
- Xét luân chuyển, duyệt thi đua
- Tổng kết năm học và Tết thiếu nhi 1/6.
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 06/2022 - Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Dự và triển khai các lớp tập huấn hè nếu có
Cả  tổ thực hiện;
 
Tháng 07/2022 - Trực hộp thư điện tử, cập nhật thông tin và báo cáo lãnh đạo giải quyết kịp thời các nội dung.
- Giải quyết một số công việc phát sinh trong năm học.
Cả  tổ thực hiện;
 
 
Trên là kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của tổ văn phòng trường Mầm non Bắc Cầu năm học 2021 -2022. 
 
PHÊ DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG
 
(Đã ký)      
 
Đỗ Thị Huyền
 
TỔ TRƯỞNG
 
(Đã ký)
 
Phạm Thị Quỳnh Nga
                                     
 
 
 

Tin cùng chuyên mục

UBND QUẬN LONG BIÊN

TRƯỜNG MẦM NON BẮC CẦU

ĐC: Tổ 36 - Ngọc Thụy - Long Biên - Hà Nội

Tel: 0243 871 5396 - Email: mnbaccau@longbien.edu.vn